Giá Vé Vui Chơi Kizciti Cập Nhật 2024

Một trong những thành phố hướng nghiệp được đông đảo các bạn học sinh, phụ huynh lựa chọn là điểm đến vui chơi, học hỏi và khám phá cho con em của mình vào dịp cuối tuần. hay những ngày lễ tết đó chính là khu vui chơi trải nghiệm Kizciti. 

Nhấp xem thêm thông tin: >  Số điện thoại liên hệ, kinh nghiệm, review, voucher Kizciti

Đôi nét về khu vui chơi Kizciti

Là một trong những thành phố hướng nghiệp mô phong cho học sinh đầu tiên của Việt Nam. Kizciti kết hợp hoàn hảo giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao, giải trí cho các bạn nhỏ. Đây là thành phố mô phỏng dành riêng cho các bạn nhỏ từ 3 – 12 tuổi với nhiều hoạt động xã hội như: hoạt động chào mừng, kỷ niệm nhân các ngày Lễ, sự vận động của các ngành nghề hướng nghiệp và luân chuyển của đồng tiền riêng (Kizo).

Tour học sinh trải nghiệm tại Kizciti, các bạn học sinh sẽ dược hóa thân thành một người “công dân” của một thành phố và trải nghiệm rất nhiều các công việc thú vị như: phi công, lính cứu hỏa, bác sĩ, người mẫu, kỹ sư… để thỏa sức vui chơi và rèn luyện các kỹ năng xã hội. Đây là phương pháp học tập, hướng nghiệp kết hợp thực tiễn rất bổ ích nhằm bổ trợ cho các bài học lý thuyết ở trường học của trẻ.

Kết quả hình ảnh cho kizciti hà nội

Giá vé vui chơi ở Kizciti

+ Vé trẻ em: Từ thứ 2 – thứ 6: 170,000 đ/ trẻ em

+ Vé trẻ em: Thứ 7 và chủ nhật: 220,000 đ/ trẻ em

+ Giá vé ngày lễ: 250.000đ/trẻ em

+ Vé người lớn, phụ huynh: 30,000 đ/khách,

+ Giá vé trẻ em dưới 3 tuổi miễn phí vé vào cổng

Địa chỉ: B1-R3-09 Vincom Mega Mall – Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
Giờ mở cửa: Từ thứ 2 – thứ 6: 9h00 – 16h30 – Thứ 7 – chủ nhật: 8h00 – 16h00

Mỗi năm tại khu giáo dục trải nghiệm Kizciti sẽ được thay đổi chủ đề phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hotline: 1900633278 để được tư vấn và cập nhật chi tiết nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *