Giá vé tham quan Vườn quốc gia Tràm Chim 2024

Một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ cùng rất nhiều đàn chim rực rỡ sắc màu đó chính là “vườn quốc gia Tràm Chim”. Hôm nay cùng chúng tôi đến tham quan và khám phá ngay nhé! 

Xem thêm: tour hà nội – đà nẵng 

1. Đôi nét về vườn quốc gia Tràm Chim

Một trong các điểm du lịch sinh thái nổi bật của Đồng Tháp là Vườn quốc gia Tràm Chim – khu Ramsar có tầm quan trọng quốc tế, xếp thứ 2.000 trên thế giới và thứ 4 ở Việt Nam. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và loài sếu đầu đỏ quý hiếm, nổi tiếng với vũ điệu thướt tha, mê hoặc.

Một chuyến du lịch Tràm Chim Tam Nông, bạn sẽ có dịp ngồi trên xuồng len lỏi dọc theo những dòng kênh xanh mát, ngắm nhìn đủ loài chim bay lượn tìm mồi, cất tiếng gọi bầy huyên náo cả không gian.

Xem thêm: >> tour hà nội – phú quốc

Xuồng theo dòng rẽ nước, đưa bạn đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh đồng sen hồng, sen trắng, lúa trời, năng kim… vươn mình trong nắng. Vài con chim trích, mào đỏ tươi, lông xanh thẫm, đuôi vanh vảnh, cứ thoát ẩn, thoát hiện trong lùm cỏ năng như đang chơi trốn tìm cùng du khách.

2. Giá vé tham quan vườn quốc gia Tràm Chim:

Giá vé tham quan vườn quốc gia Tràm Chim: 20.000 đ/người (trẻ em dưới 16 tuổi: miễn phí).

Địa chỉ: thuộc địa phận 5 xã: Tân Công Sính, Phú Đức, Phú Thọ, Phú Thành, Phú Hiệp và thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.

Xem thêm: tour hà nội – quy nhơn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *