Giá vé tham quan – vui chơi tại Hồ Đại Lải 2024

Hồ Đại Lải là một hồ nước nhân tạo sở hữu cảnh đẹp say đắm lòng người, từ lâu đã trở thành một trong những địa điểm du lịch ở Hà Nội được rất nhiều người yêu thích vào dịp cuối tuần.

1. Đôi nét về khu du lịch Hồ Đại Lải

Tọa lạc tại xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km về hướng Bắc. Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng một cảnh quan núi non, sông nước rất đỗi thơ mộng, hữu tình ẩn mình sau những cánh rừng xanh ngút ngàn.

Cùng những thung lũng xen các đồi thấp tự nhiên nối dài bất tận với các tầng núi, đồi, rừng cây cố tạo ra một bức tường thành vững chãi bao trọn lấy hồ. Nhìn toàn cảnh hồ với núi đồi xa xa trong như một bức tranh thủy mặc nhưng lại sở hữu những gam màu vô cùng sống động, tươi mát.

Đến Đại Lải, ngoài việc thưởng ngoạn cảnh sắc bạn còn được dịp tận hưởng một bầu không khí vô cùng trong lành. Ngoài ra khi đến với nơi đây , du khách có thể chơi trò đạp vịt, chèo thuyền kayak, lướt thuyền buồn… đạp xe đạp quanh hồ, đặc biệt là chụp cho mình những bức ảnh lưu niệm thật đẹp.

2. Giá vé tham quan – vui chơi tại Hồ Đại Lải:

  • Miễn phí vé vào cổng.
  • Vé tham quan đảo Ngọc – Hồ Đại Lải: Người lớn: 80.000đ/1 người; trẻ em: 50.000đ/1 người
  • Thuyền sang đảo Ngọc – Hồ Đại Lải: Người lớn: 80.000đ/1 người; Trẻ em: 50.000đ/1 người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *