Giá vé tham quan Suối nước Moọc – Quảng Bình 2024

Khu du lịch “suối nước Moọc” tọa lạc ngay gần danh thắng Phong Nha – Kẻ Bàng, suối Nước Moọc có phong cảnh thiên nhiên rực rỡ cùng với hệ sinh thái đa dạng, đi kèm là những trải nghiệm hấp dẫn.
>> Tham khảo: Du lịch Hồ Ba Bể

Từ sân bay Đồng Hới, bạn đi taxi vào Phong Nha (khoảng 50 km) , sau đó thuê xe ra suối Nước Mọc (khoảng 20 km). Là một trong những di sản của Quảng Bình, suối Nước Moọc rất thích hợp cho những trải nghiệm mới lạ, nhất là trong những ngày hè nóng nực sắp tới.

>> Tham khảo: Du lịch QUan Lạn – Minh Châu
Phong cảnh nơi đây như chốn thần tiên, nước suối mát lạnh với nhiệt độ vào khoảng 20 độ C, bao quanh là núi non hùng vĩ bao la.Cách Suối Nước Moọc khoảng 3 km là động Thiên Đường, cũng là một danh thắng không nên bỏ qua.

Cầu tre nối 2 bên bờ suối, góp phần làm nên phong cảnh thơ mộng của nơi này.Hệ động vật đa dạng, côn trùng nhiều màu sắc rực rỡ tô điểm thêm cho khu suối Nước Moọc thêm phần sinh động. Bạn có thể tới đây bơi lội, chèo thuyền, hay tận hưởng những phút giây thư giãn.
Giá vé tham quan khu du lịch suối nước Moọc: 100,000đ/1 người và 50,000đ/1 người đối với học sinh – sinh viên; Trẻ em dưới 1.3m: miễn phí
>> Tham khảo: Du lịch Cô Tô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *