Giá Vé Tham Quan Kỳ Co – Quy Nhơn 2024

Kỳ Co làm một điểm tham quan du lịch đã khá nổi tiếng hiện nay thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Thiên nhiên đã ưu ái cho Kỳ Co dải cát vàng ôm lấy biển, bọc thành một hình cung, mềm mại như dải lụa uốn lượn, ôm trọn lấy làn nước trong xanh tận đáy. Du khách sẽ choáng ngợp vẻ đẹp hoang sơ, trong trẻo mà kỳ vĩ đến vậy có lẽ tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây một nơi tựa chốn thần tiên.

Xem thêm: > > Kinh nghiệm du lịch Kỳ Co Quy Nhơn

Giới thiệu về Kỳ Co Quy Nhơn

Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ gần 25km, điểm đặc biệt tại bãi Kỳ Co đó là đường bờ biển cong lưỡi liềm và có 3 mặt giáp núi một mặt giáp biển. Vì vậy con đường đi đến Kỳ Co sẽ có 2 con đường bạn lựa chọn.

Di chuyển đến Kỳ Co bạn có thể lựa chọn đường biển đi tàu sang Kỳ Co hoặc bạn có thể đi xe máy hay taxi đến Eo Gió rồi đi cano đến Kỳ Co chỉ mất khoảng 30 phút đi tàu.

Kỳ Co hiện đang làm điểm du lịch hót nhất hiện nay, bạn đang dự định đi Kỳ Co chúng tôi xin cung cấp giá vé hi vọng có thể giúp quý khách chủ động trong chuyến đi của mình

Giá vé Kỳ Co Quy Nhơn tham quan, thắng cảnh bao nhiêu tiền ?

+ Người lớn: 60.000vnđ/người/lượt

+ Trẻ em: 30.000vnđ/người/lượt

+ Lưu ý: nếu có nhu cầu chụp ảnh, chi phí sẽ là 600.000vnđ/ngày. Khi mua vé vào cổng mỗi du khách sẽ được tặng một chai nước suối nhỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *