khu sinh thái nhân tâm

Giá vé tham quan khu sinh thái Nhân Tâm – Nha Trang 2024

Tại Nha Trang nổi tiếng với nhiều điểm tham quan du lịch cuốn hút khách du lịch đến tham quan nghỉ dưỡng, mua sắm. Đến với Nha Trang ngoài bạn vui chơi tại khu du lịch thành phố biển xinh đẹp này bạn đừng bỏ qua một điểm tham quan nghỉ dưỡng đó chính là tại khu du lịch sinh thái Nhân Tâm với phong cảnh tuyệt đẹp, tọa lạc tại xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa.

Từ thành phố Nha Trang bạn sẽ đi khoảng 1 tiếng bạn sẽ đến nơi, đến đây bạn sẽ thấy rất nhiều những khu vườn xinh đẹp đầy hoa quả rất nhiều các loại trái cây ngon, sau một chuyến tham quan quý khách được chơi trò chơi : Tát mương bắt cá, các đội chia nhau để bắt cá… sau khi vui chơi bắt cá xong bạn sẽ chế biến những món ăn từ chính những con cá bạn vừa mới bắt được và chế biến theo tùy ý sở thích. Đến khu vực 2, tại đây có nhà thờ phật thích ca, và tất cả các vị phật khác được điêu khắc hoàn toàn bằng gỗ rất tinh xảo và công phu, bên cạnh nhà thờ phật là nhà thờ vua Hùng, Bác Hồ, và đại tướng Trần Hưng Đạo.

Tại đây khu sinh thái Nhân Tâm chia ra làm 3 khu riêng biệt. Khu 1 tập trung trông các loại cây ăn quả như Xoài, Mít, Bưởi, Chôm Chôm… ngoài ra còn một số loại gỗ quý khác và các dịch vụ như hồ bơi, ao cá, câu cá… Khu 2 là khu rộng rãi thoáng mát thích hợp dành cho gia đình, hay những tốp bạn vui chơi cùng nhau để có thể sinh hoạt nghỉ ngơi tại đó. Khu 3 là khu đồi chuông, và đây sẽ là khu Tâm Linh của khu du lịch. Tại đây còn rất nhiều điều mà quý khách sẽ ngạc nhiên hơn khi đến đây trực tiếp cảm nhận. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ giá vé tham quan hi vọng giúp quý khách chủ động trong chuyến đi của mình.

Giá vé tham quan khu sinh thái Nhân Tâm 
Giá vé vào cổng : Người lớn: 50.000VNĐ/người: Trẻ em: 25.000VNĐ/người.
Đu dây zipline : 30.000VNĐ/lượt
Câu cá : 10.000VNĐ/lượt
Công viên nước : 50.000VNĐ/lượt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *