Tây - thiên

Giá vé tham quan khu du lịch suối khoáng nóng Tản Đà Resort 2024

Khu du lịch suối khoáng nóng Tản Đà Resort tọa lạc ngay dưới chân núi Tản Đà thuộc huyện Ba Vì, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho bạn cùng gia đình vào dịp cuối tuần. Hôm nay chúng tôi xin được gửi đến quý khách gía vé tham quan khu du lịch suối khoang nóng Tản Đà Resort – Cập nhật mới nhất.

1. Đôi nét về khu du lịch Suối khoáng nóng Tản Đà Resort

Với kiến trúc cổ độc đáo, trang thiết bị tiện nghi cao cấp, không gian yên tĩnh, khí hậu trong lành, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt . Ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều khu vui chơi giải trí như­: khám phá Xóm nhà cổ với những cái tên rất quê như: nhà địa chủ, nhà phú ông, nhà trung nông, nhà thầy khóa…đ­ược tô điểm bởi không gian xanh ngát của bóng tre trúc, cây chuối, giàn bầu, giếng nước… hoặc chơi các trò chơi: Thuyền Thiên Nga, Lái Canô điện, xuồng đạp chân quanh khu vui chơi…

Các dịch vụ hoàn hảo đạt tiêu chuẩn 3 sao, phong cảnh hữu tình, khí hậu vùng núi mát mẻ, trong lành, có mỏ nước khoáng nóng thiên nhiên ban tặng, giao thông thuận tiện cùng lối kiến trúc độc đáo mang đậm nét văn hoá Việt cổ kết hợp hài hoà với đầy đủ những tiện nghi hiện đại, tạo cho du khách có một thế giới riêng, một nơi nghỉ ngơi thoải mái tuyệt vời.

2. Giá vé khu suối khoáng nóng Tản Đà:

+ Từ thứ 2-6 người lớn 160.000 đồng và trẻ em 80.000 đồng
+ Thứ 7-CN người lớn 200.000 đồng và trẻ em 100.000 đồng.
Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội

Với những thông tin trên, giá vé tham quan hi vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ, ý nghĩa, bổ ích, an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *