Giá vé tham quan Hang Sửng Sốt 2024

Đến du lịch Hạ Long bạn sẽ thấy một hệ thống đảo đá nhấp nhô trên mặt nước với muôn hình vạn dạng trên vịnh Hạ Long, đẹp đến huyền bí. Hang Sửng Sốt là một trong những hang động đẹp vào bậc nhất của vịnh Hạ Long với những khối thạch nhũ lung linh, huyền ảo hóa thân vào vô số những hình thù kỳ lạ, đặc sắc chuyển động trong một thế giới như thực như mơ khiến ai đã từng đặt chân tới đây đều say sưa chiêm ngưỡng.
>> Tham khảo: Tour du lịch đảo ngọc vừng
>> Tham khảo: Tour an lạc resort

I. Khám phá hang Sửng Sốt

Hang được chia làm hai ngăn chính. Ngăn đầu như một nhà hát lớn rộng thênh thang, trần hang như được phủ bằng một lớp “thảm nhung” óng mượt cùng những “chùm đèn” treo bằng nhũ đá rực sáng long lanh, những tượng đá, voi đá, hải cẩu, mâm xôi, hoa lá… tất cả dường như đang rung rinh xao động giữa cõi thực và mơ.

Để sang được với ngăn thứ hai bằng một con đường nhỏvới những luồng ánh sáng rực rỡ sắc màu. Với một khung cảnh như trong truyện cổ tích với những cây đa cổ thụ tán lá sum suê, chú gấu biển, khủng long… Khi tới khu “vườn thượng uyển” bạn sẽ thấy cảnh non nước hữu tình cùng muôn loài cây cỏ cùng nhiều loài chim muông sinh sống.

Kết quả hình ảnh cho hang sửng sốt

II. Giá vé tham quan hang Sửng Sốt:

Giá vé tham quan hang sửng sốt: 50.000VNĐ/1 người

Tuyến Bãi tắm Soi Sim – Hang Sửng Sốt – Động Mê Cung – Hang Bồ Nâu – Hang Luồn – Hang Trống – Hang Trinh Nữ – Hồ Động Tiên : 250,000đ/1 người/1 vé.
>> Tham khảo: Công ty tổ chức tour du lịch uy tín tại Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *