Giá vé tham quan Động Âm Phủ – Đà Nẵng 2024

Đà Nẵng nổi tiếng với danh thắng Ngũ Hành Sơn thu hút hàng trăm ngàn lượt khách tới thăm mỗi năm. Ngũ Hành Sơn từ xưa được coi là Nam Thiên Danh Thắng với 5 ngọn Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. Thế nhưng khi đến đây bạn không thể bỏ qua Động Âm Phủ. Cùng chúng tôi khám phá ngay thôi nào!
>> Tham khảo: Tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm

Động Âm Phủ được chia làm hai ngả, một ngả lên Thiên Đường và một ngả xuống Địa Ngục và trước cửa động là chiếc cầu Âm Dương. Theo tương truyền, đây là cầu bắc qua sông Nại Hà – nơi linh hồn người đã khuất đi qua và cây cầu này đã có ở nơi đây hàng trăm năm trước đó.
>> Tham khảo: Du lịch Hồ Ba Bể

Động có 12 cửa ngục, mỗi cửa là một vị quan cai quản. Vào sâu hơn bên trong bạn sẽ đươc chứng kiến các khung cảnh tái hiện truyền thuyết về âm phủ như tượng “đầu trâu mặt ngựa” đang tùng xẻo người có tội, suối Giải Oan để gột rửa oan ức, cân Công Lý để cân nhắc công và tội con người… cùng nhiều hình phạt khủng khiếp với người mang tội khibị đày xuống Địa Ngục được mô phỏng rõ nét như nấu dầu, ngồi bàn chông, bị trói vào cột đồng châm lửa đốt…
Giá vé tham quan động Âm Phủ – Đằ Nẵng:
+ Người lớn: 40.000đ/người/lần
+ Học sinh, sinh viên: 20.000đ/người/lần
+ Trẻ em dưới 6 tuổi: Miễn thu
>> Tham khảo: Du lịch Quan Lạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *