Giá vé tham quan công viên Cá Coi Rinrin Park 2024

Công viên Cá Coi tọa lạc tại số 87/8P đường Xuân Thới Thượng 6, ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh. Được mệnh danh nổi tiếng về văn hóa và phong cách vườn cảnh Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.

> Tour Quan Lạn

> Du lịch Bản Xôi

Đôi nét vè công viên cá Coi rinrin

Công viên Cá Coi là tên thường gọi của công viên Tùng Sơn Thạch Hoa Viên hay còn có tên là: Rin Rin Park. Ý tưởng tạo nên công viên này được thực hiện bởi ông Ngô Chánh, một Việt Kiều người Nhật đã sinh sống hơn 30 năm bên Nhật Bản. Sau 6 năm chuẩn bị vật tư và 7 tháng thi công, vào ngày 02/03/2014 công viên Cá Coi đã chính thức được đi vào hoạt động để phục vụ khách tham quan du lịch. Tại đây đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Được thiết kế dựa trên 3 yếu tố: Đá – Cá – Cây. Tạo nên một không gian xanh, tươi mát, đầy tính nghệ thuật đặc trưng của sân vườn Nhật Bản. Hầu hết các nguyên vật liệu cảnh quan bài trí trong công viên đều được nhập từ Nhật Bản. Trong đó có hơn 4.000 tấn đá các loại với màu sắc, hình dạng phong phú, sống động. Đến đây du khách chắc chắn sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp vô cùng độc đáo, trong đó nổi bật nhất là tảng đá: Tùng hạc đồng xuân” nặng 110 tấn được đặt ngay trung tâm công viên. Hai bên là 2 tảng đá cao, một tảng khắc chữ “ Mộc Tâm” nặng 32 tấn và 1 tảng khắc chữ” Thạch Tâm” nặng 28 tấn. Xung quanh khối đá là hàng trăm cây bonsai cổ thụ được tạo hình tinh tế. Và một điểm đáng chú ý nhất là các cây vạn nên tùng quý hiếm có tuổi thọ đến hơn 700 năm được nhập từ Nhật.

Một điểm đến tham quan nghỉ dưỡng rất thú vị phải không, hãy đến để cảm nhận sự khác biệt của công viên Cá Koi nhé, chắc hẳn bạn đang băng khoăn về giá vé phải không?, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin giá vé hi vọng bạn sẽ chủ động hơn trong chuyến đi của mình.

> Tour du lịch Nhật Bản

Giá vé tham quan công viên Cá Koi

  • Giá vé người lớn: 70.000vnđ/người/lượt
  • Giá vé trẻ em: 30.000vnđ/người/lượt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *