Giá vé tham quan Cố Đô Huế 2024

Cố đô Huế – Điểm đến được đông đảo du khách  trên khắp thế giới yêu thích và là điểm đến không thể bỏ qua tại Việt Nam. Hôm nay cùng theo chân chúng tôi đến khám phá cố đô Huế ngay nhé!

Kết quả hình ảnh cho giá vé tham quan cố đô huế 2020

1. Đôi nét về cố đô Huế:

Tọa lạc hai bên bờ sông Hương, thành phố Huế là một di sản văn hóa thế giới thuộc tỉnh Thừa Thiên – Huế. Huế sở hữu trong mình những di tích lịch sử có giá trị văn hóa lâu đời được nằm trong quần thể di tích Cố Đô Huế cũng như ở Kinh Thành Huế, Lăng Minh Mạng, Lăng Giá Long, Chùa Thiên Mụ, Văn Miếu, Trường Quốc Học. Đến với Huế bạn còn được chiêm ngưỡng những thắng cảnh tuyệt đẹp như biển Lăng Cô, núi Ngự Bình… nhạc cung đình là một trong những nét văn hóa đặc sắc của Huế. Những nét văn hóa nay đã thu hút rất đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

Không những vậy khi hậu thời tiết tại Huế với khí hậu nhiệt đới gió mùa. Và thời tiết đẹp nhất của Huế là vào từ tháng 2 đến tháng 8 hàng năm. Bởi Huế có thời tiết gần giống với Quảng Trị nên các tháng còn lại hay gặp thiên tai về bão gió, mưa lũ. Những không vì thế mà Huế lại mất đi những nét đẹp độc đáo của riêng mình, không chỉ đẹp về phong cảnh mà huế còn đẹp về con người. Người dân thật thà chất phác, hiền lành tốt bụng, du khách đến đây chắc chắn sẽ bất ngờ với con người nơi xứ Huế này.

Bạn đang có dự định du lịch Huế, sau đây chúng tôi xin chia sẻ giá vé tham quan tại Huế hi vọng giúp quý khách chủ động trong chuyến đi của mình.

2. Giá vé tham quan các điểm tại Cố Đô Huế:

– Hoàng Cung Huế : 200.000vnđ/người/lượt
– Lăng Minh Mạng, Lăng Tự Đức, Lăng Khái Định : 150.000vnđ/người/lượt
–  Lăng Gia Long, Thiệu Trị, Đồng Khánh và Điện Hòn Chén : 50.000vnđ/người/lượt
–  Cung An Định, đàn Nam Cao : 50.000vnđ/người/lượt
–  Combo 4 điểm tham quan: 530.000đ/1 người/1 lượt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *