Giá vé tham quan bảo tàng Cội Nguồn – Phú Quốc 2024

Đến Phú Quốc du khách không thể không đến tham quan khu bảo tàng Cội Nguồn, nơi lưu giữ, trưng bày và bảo tồn những giá trị cổ của Phú Quốc.
>> Tham khảo: Du lịch minh châu – quan lạn 3 ngày 2 đêm

I. Đôi nét về bảo tàng cội nguồn Phú Quốc

Bảo tàng cội nguồn Phú Quốc được xây dựng vào năm 2009, là một công trình tư nhân có ý nghĩa đặc biệt về văn hóa, lịch sử của người dân trên đảo Phú Quốc. Bảo tàng rộng hơn  60.000m2, thiết kế xây dựng gồm 5 tầng và mỗi tầng đều mang một ý nghĩa riêng, kể về giai đoạn phát triển của lịch sử đảo Phú Quốc, tất cả mọi thông tin từ điều kiện tự nhiên hình thành đến thời kỳ phát triển cho đến ngày nay.

Đến với bảo tàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập những cổ vật bằng gốm, đá, sứ, đồng và gỗ hóa thạch có niên đại từ lâu, thời cổ xưa cùng những tài liệu, hiện vật, những tác phẩm nghệ thuật miêu tả về đời sống sinh hoạt của người dân trên đảo Phú Quốc.
>> Tham khảo: Du lịch hồ núi cốc

Bên cạnh đó, Bảo tàng cội nguồn Phú Quốc còn lưu trữ những bộ sưu tập về ngành nghề địa phương, những bộ sưu tập về giống chó xoáy nổi tiếng của đảo Phú Quốc hay đại bàng, chim ó biển….rất đặc biệt là thú vị.
Bảo tàng cội nguồn Phú Quốc- một công trình đặc biệt, mang ý nghĩa sâu sắc, là nơi thu hút du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, tìm hiểu về đảo Phú Quốc, để thấy sự phát triển của đảo và học hỏi, hiểu biết hơn về lịch sử đảo Phú Quốc, một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam.

II. Giá vé tham quan bảo tàng cội nguồn:

Địa chỉ: 149 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Giá vé tham quan bảo tàng Cội Nguồn: 20.000 đ/người và miễn phí vé vào cổng dành cho du khách lưu trú tại khách sạn Cội Nguồn.
>> Tham khảo: Du lịch triều tiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *