Giá vé tham quan và đi thuyền tại Rừng Tràm Trà Sư 2024

Với khung cảnh thơ mộng, du khách đến với khu du lịch rừng Tràm Trà Sư có một cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên, con người thân thiện, nhiệt tình, đặc biệt đồ ăn tại đây rất ngon lại rẻ. Rừng Tràm Trà Sư tọa lạc tại xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Đây là khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng Tây sông Hậu và là nơi sinh sống của nhiều loài động vật, thực vật thuộc hệ thống rừng đặc dụng Việt Nam.

> Tour du lịch Quan Lạn

> Tour Hà Nội – Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

Đôi nét về khu du lịch rừng tràm Trà Sư

Dạo bước bên những con đường rậm mát bóng tràm, du khách có thể thưởng thức những món ăn vặt từng một thời oanh tạc như si rô đá bào hoặc kem 7 màu. Đi du lịch rừng tràm Trà Sư du khách chỉ cần một ngày là có thể khám phá hết cảnh vật nơi đây.

Sau khi tham quan xong khi về bạn có thể dừng chân tại miếu Bà chúa Xứ để cầu bình an, công việc thuận lợi trong năm mới. Và một điểm đặc biệt bạn nên ghé qua đó là chợ châu Đốc mua những đặc sản về làm quà như: mắm, me thái, trái thốt nốt… những vật dụng xuất xứ từ Thái Lan. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức đặc sản nơi đây đậm chất Nam bộ như: chuột đồng nướng lu, ếch chiên xù, cá lóc nướng, lẩu mắm…. đảm bảo du khách sẽ không hề thất vọng.
Bạn đang có dự định đến đây tham quan nơi này, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp giá vé vào tràm Trà Sư hi vọng giúp quý khách chủ động trong chuyển đi của mình.

Giá vé tham quan rừng Tràm Trà Sư

  • Núi Sam: 20.000vnđ/người/lượt
  • Rừng Tràm Trà Sư:  95.000vnđ – 190.000vnđ/người/1 đoàn từ 1 – hơn 7 khách
  • Lưu ý: Một thuyền chở từ 3 – 5 người.

> du lịch bản Xôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *