Giá thuyền chung chuyển tắm đảo Khỉ – Cát Bà 2024

Đảo khỉ là một trong 400 hòn đảo, thuộc quần đảo Cát Bà. Đảo Khỉ hay có tên gọi khác là đảo Dứa, với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, những bãi cát trắng, nơi đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng đầu tiên của tuyến du lịch trên Vịnh Lan Hạ.

Xem thêm: tour hà nội – đà nẵng 

1. Đôi nét về đảo Khỉ – Cát Bà

Cách thị trấn Cát Bà khoảng 1 km, bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi đi thuyền qua làng chài Cái Bèo, qua một vài hòn đảo nhỏ là đến đảo khỉ. Đảo khỉ được cấu tạo dạng núi với những bãi cát trắng bao bọc xung quanh khiến nơi đây trở nên đẹp hơn bao giờ hết.


Trên đảo Khỉ có khoảng hơn 20 con khỉ, được lực lượng kiểm lâm nuôi tại nơi đây. Do thường xuyên tiếp xúc với khách du lịch nên bầy khỉ rất dạn người, chúng thường xuyên kiếm ăn và chơi đùa quanh khu vực tập trung nhiều du khách, thậm chí có thể cướp thức thức ăn từ tay du khách thiếu cẩn thận.


Đảo khỉ có 2 bãi chính: bãi Cát Dứa 1 và Cát Dứa 2. Cát Dứa 1 là bãi tắm chính, dài và rộng hơn, thường tập trung đông du khách. Bãi Cát Dứa 2 hẹp hơn nhưng rất đẹp và hiện đại, chi phí dịch vụ cao, là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của những khách “chịu chi”. Đặc biệt, nước ở đảo Khỉ sạch và trong vô cùng, khiến đây trở thành nơi tắm biển lý tưởng cho du khách.

2. Giá vé tham quan đảo Khỉ:

Giá thuyền chung chuyển tắm đảo Khỉ: 10,000VNĐ/người.

Giá vé tham quan đảo Khỉ: 80,000đ/1 người

Hiện nay, do đang trong quá trình cải tạo và quy hoạch nên du khách không thể vào tham quan đảo Khỉ được. Bạn có thể đổi hướng đến tham quan một số các địa điểm khác như: bãi Tháp Nghiêng, đảo Hòn Chén,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *