thue-thuyen-o-ba-khan

Giá Thuê Thuyền Ba Khan Cập Nhật 2024

Ba Khan hiện nay đang nổi lên trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn của tỉnh Hòa Bình. Sở hữu khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt diệu với lòng hồ Ba Khan trong suốt, lặng lờ trôi nhẹ nhàng, dịu êm dưới bầu trời xanh màu thiên thanh phảng phất những gợn mây trắng tựa bông bay theo làn gió tinh nghịch như đám trẻ chơi đuổi bắt đầy hồn nhiên vô tư.

Ai đã từng đi du lịch Ba Khan chắc hẳn không khỏi xuyến xao tâm hồn trước bởi vẻ đẹp tự nhiên tựa như một thiếu nữ đang độ trăng rằm trong sáng, ngây thơ mà toát lên nét cuốn hút diệu kỳ. Đi trên những con thuyền nhỏ xinh, nhẹ nhàng lướt trên làn nước xanh tươi tỏa sáng lấp lánh dưới ánh nắng ban mai ấm áp, bạn như lạc vào một thế giới của thiên nhiên kỳ thú, phóng tầm mắt ra xa con tim ta không khỏi bồi hồi trước bức tranh thiên nhiên đẹp tuyệt diệu của núi non, sông hồ.

Cùng những tiếng gió vi vu xen qua những kẽ lá hòa cùng âm thanh chim hót, tiếng nước chảy qua những tảng đá sừng sững như bản hòa ca nhịp nhàng của mẹ thiên nhiên cho ta được cảm thấy yên bình, an nhiên biết bao.

Giá Thuê thuyền đi hồ Ba Khan Cập Nhật

Ba Khan nổi tiếng với lòng hồ thanh mát tự nhiên, trong xanh bốn mùa, biết bao du khách đi qua đây đã không khỏi xao xuyến, bồi hồi trước nét đẹp thanh tú của nơi này. Đến với Ba Khan, đừng bỏ qua du lịch lòng hồ bằng những chiếc thuyền của bà địa phương nơi đây nhé:

+ Giá vé lẻ: 150.000 vnđ/khách/lượt

+ Giá thuê thuyền trọn gói: 2.000.000 vnđ/lượt/giờ (Mỗi thuyền tối đa trở 30 khách)

+ Thuê thuyền kayak ở Ba Khan: 300.000 vnđ – 350.000 vnđ/người/lượt/giờ

Phương tiện, đường đi Ba Khan thế nào ?

Theo định vị Google Maps, Ba Khan nằm tại TT. Mai Châu – tỉnh Hòa Bình cách TP. Hòa Bình 64km và trung tâm thành phố Hà Nội 127km về hướng Tây. Hiện tại cơ sở giao thông kết nối giữa Hà Nội và các điểm du lịch tại Hòa Bình được đầu tư rất nhiều nên bạn có thể đi lại dễ dàng nhé.

Cách đơn giản nhất là bạn sử dụng ô tô để đến Ba Khan, từ trung tâm thành phố Hà Nội xe đi theo đường đại lộ Thăng Long theo hướng đi Hòa Lạc – Hòa Bình => tiếp tục dọc theo QL 6, qua chợ Phú Cường 500m thì rẽ phải đi thêm khoảng 7km nữa là đến nhé.

Ngoài ra, xe khách – Limousine cũng là lựa chọn tốt nhé, giá vé 100.000 vnđ/người đối với xe khách và 150.000đ/người đôi với Limousine. Một số nhà xe khách và Limousine uy tín để bạn lựa chọn: Mạnh Kiên Limousine, Xuân Tráng Limousine, An Khánh Limousine, Xe khách Đức Hiếu, Xe khách Tùng Ninh, Xe khách Tiến Đạt, Xe khách Hà Loan…

Nên đi Ba Khan vào thời gian nào ?

Theo trang kinh nghiệm đi Ba Khan cho biết ở Ba Khan bốn mùa đều đẹp, xuân – hạ – thu – đông đều đem đến một nét quyến rũ khác nhau, một đặc trưng riêng đem đến cho bạn những cảm nhận đa dạng, phong phú.

+ Mùa Đông: mùa của những cơn gió mùa đông, đi ngược lên vùng núi Ba Khan bạn được chiêm ngưỡng những căn nhà sàn nghi ngút hương thơm của khói bếp, cảm nhận hơi ấm nóng của những bắp ngô luộc dịu ngọt, thưởng thức từng hụm rượu cần đặc trưng của đồng bào dân tộc nơi đây.

+ Mùa Xuân: mùa của trăm hoa đua nở, vào thời gian này từng tia nắng xuân ánh xuống như những giọt mật làm chan hòa, bừng sáng cả một vùng đất yên bình. Đến với Ba Khan vào thời gian này bạn check in,”sống ảo” bên những khóm hoa, rừng cây xanh ngát hương rực rỡ giữa đất trời.

+ Mùa Hạ: vào thời điểm này, lên Ba Khan “trốn nóng”, tạm xa khói bụi của thành phố thì còn gì tuyệt vời hơn. Sở hữu hệ sinh thái đa dạng, không gian xanh tươi thoáng mát sẽ đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu, sảng khoái cho bạn và gia đình đấy nhé.

+ Mùa thu: mùa thu nhẹ nhàng lá bay, từng cơn gió hiu hiu thổi mang sự thanh mát đầy lãng mạn, đây cũng là khoảng thời gian mà hồ Ba Khoang nước đẹp trong xanh nhất trong năm, đi trên lòng hồ chạm tay vào dòng nước mát lành của thiên nhiên, ngắm nhìn cảnh đẹp hai bên bờ cảm thấy thanh bình, yên ắng biết bao.

Tạm kết

Ba Khan được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp thanh tú, sơn thủy hữu tình với làn nước trong veo nhẹ nhàng trôi dịu dàng, thanh tao đầy trìu mến, thân thương. Hãy đến Ba Khan du lịch để cảm nhận thiên nhiên trong lành và ngắm nhìn lòng hồ thanh mát nhé.

Ngoài những thông tin về giá thuê thuyền đi Hồ Ba Khan được chúng tôi cập nhật, Bạn có thể khám phá thêm về các gói tour đi Ba Khan trọn gói khác tại địa chỉ: tour.pro.vn/tour-du-lich-ba-khan nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *