tháp po

Giá vé tham quan tháp Poklong Garai – Ninh Thuận

Ninh Thuận – một địa danh lâu nay đã nổi tiếng với vẻ đẹp khuyến rũ mà thiên nhiên ban tặng với những vẻ đẹp đầy thơ mộng mà mềm mại như hình ảnh của những bãi biển trong xanh hòa cùng bờ vịnh xinh xinh, hay vẻ đẹp hùng vĩ của vườn quốc gia, đồi cừu rộng bao la bát ngát vô tận và đặc biệt ở đây có một tòa tháp vô cùng độc đáo với kiến trúc lạ, lịch sử lâu đời đó là tháp Poklong Garai.
>> Tham khảo: Tour Minh Châu

Tháp Poklong Garai được xây dựng vào cuối thế kỷ 13 đầu thế kỷ 14 và còn có tên gọi khác là tháp Po Klong Garai. Tháp Poklong Garai là tòa tháp có kiến trúc xây dựng và nghệ thuật điêu khắc đỉnh cao, hiện nay tháp Poklong Garai đã và đang là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch thập phương đến khám phá vẻ đẹp cũng như nền văn hóa độc đáo nơi đây.

>> Tham khảo: Tour an lạc resort 1 ngày
Tại tháp Poklong Garai đều được tô chức lễ hội hàng năm tưởng nhớ công ơn của vua Poklong Garai, người dân ở đây rất đề cao những lễ hội mang tính chất thành kính này. Một năm ở đây sẽ tổ chức 4 lễ hội khác nhau: Lễ đầu năm, Lễ cầu mưa, Lễ hội Kate, Lễ Chabun.

Tháp Poklong Garai được xây dựng từ những thế kỷ trước, đã trải qua rất nhiều năm, chứng kiến sự thay đổi của lịch sử, của thiên nhiên và cũng hứng chịu nhiều sự tàn phá của thời gian nhưng nó vẫn lưu giữ được nguyên vẹn các hiện vật có giá trị truyền thống văn hóa Chăm Pa rất lớn. Hãy đến Ninh Thuận để được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp và lối kiến trúc độc đáo của tháp Poklong Garai nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ giá vé tham quan giúp quý khách.

Giá vé tham quan tháp Poklong Garai
Giá vé: 25.000VNĐ/ người/ lượt
>> Tham khảo: Tour đi triều tiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *