lặn biển ngắm san hô tại Phú Quốc

Giá thuê đồ lặn biển ngắm san hô tại Phú Quốc

Đến với hòn đảo ngọc Phú Quốc chắc chắn ngoài khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biên thơ mộng thì một trải ngiệm vô cùng thú vị mà bạn không thể bỏ qua đó chính là lặn biển ngắm san hô tại đây. Đây là một môn thể thao ưa thích của hầu hết du khách trong nước và nước ngoài khi đến du lịch Phú Quốc. Hãy cùng Tour Pro khám phá và trải nghiệm ngay thôi nào!
>> Tham khảo: Tour Cát Bà
>> Tham khảo: Tour Quan Lạn


Lặn biển ngắm san hô là một trong những điểm đến mà bất kì du khách nào cũng không thể bỏ qua khi đến du lịch Phú Quốc. Dù bạn là người mới tập lặn hay là người có kinh nghiệm thì khi đến đây bạn đêu có thể dễ dàng lặn biển ngắm những rạn san hô rực rỡ sắc màu hay được trải nghiệm thanh những chú cá thỏa thích vẫy vùng dưới biển cả bao la.
Phú Quốc có hơn 150km đường bờ biển do vậy nên bạn có thể lặn biển nhiều nơi như: phía Bắc Bãi Dài, Bãi Sao và Bãi biển Gành Dầu, Bãi Thơm,….. Nhưng một khu mà được du khách cũng như các thợ lặn chuyên nghiệp lựa chọn đó chính là quần thể các đảo nhỏ phía Nam thuộc quần đảo An Thới bởi nước ở đây khá là nông, tĩnh lặng, trong veo, đảm bảo việc học lặn biển ở đây cũng dễ dàng và an toàn hơn.

Trong trường hợp bạn không có sẵn các dụng cụ lặn biển thì bạn có thể mua hoặc thuê tại các cửa hàng quanh khu vực thị trấn Dương Đông và Bãi Dài. Giá vé thuê đồ lặn biển ngắm san hô tại Phú Quốc:
– Một bộ lặn biển bằng nhựa khoảng từ 100.000 đến 200.000
– Một bộ lặn biển chất lượng cao – kính cường lực: 600.000 trở lên.
>> Tham khảo: Tour đền chùa Thác Bờ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *