Khuôn viên thảo viên resort

Kinh Nghiệm Du Lịch Thảo Viên Resort 1 Ngày Cập Nhật 2024

Là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn khá gần trung tâm Hà Nội, khu du lịch Thảo Viên Resort sở hữu không gian lý tưởng với hàng cây xanh mát, diện tích rộng rãi cùng khung cảnh đẹp đến lịm tim được tạo bởi những hàng hoa hồng cổ thụ sặc sỡ sắc hoa và những mái nhà đỏ truyền thống của làng quê miền Bắc đầy yêu thương mà gần gũi. Nào, hãy cùng giavethamquan.com.vn khám phá kinh nghiệm du lịch Thảo Viên Resort 1 ngày qua bài viết dưới đây nhé.

1. Di chuyển lên Thảo Viên Resort

Khu nghỉ dưỡng Thảo Viên tọa lạc tại xã Trung Sơn Trầm – Sơn Tây, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 50km về hướng Tây. Có rất nhiều phương tiện để bạn lựa chọn như: xe máy cá nhân, ô tô, xe Limousine hay xe bus đều có thể lên Thảo Viên Resort một cách thuận lợi nhé.

+ Đi xe máy, ô tô: bạn đi theo hướng đại lộ Thăng Long nhé vì đường ở đây rất rộng và thoáng xe, đi đến cầu vượt Hòa Lạc bạn rẽ phải đi thêm khoảng 13km nữa bạn thấy Auto Hyundai Sơn Tây thì rẽ trái là đến rồi nhé. Thời gian di chuyển hết khoảng hơn 1 giờ đồng hồ nhé, giá thuê xe ô tô khoảng 1.500.000đ.

+ Đi bằng xe bus: đi bằng xe bus thì hơi tốn thời gian, bạn bắt xe 50 hướng đi KĐT Vân Canh, đến điểm THPT Đại Mỗ tiếp tục đi xe 88, từ đây bạn đến điểm Đại Học FPT rồi bắt xe 74 đến điểm đối diện học viện Phòng Không Không Quân thì bạn xuống đi bộ hoặc bắt xe ôm khoảng 1km là đến nhé.

+  Đi bằng Limousine: đi xe Limousine chất lượng cao giá 150.000đ/người/lượt, một số hãng Limousine uy tín: Đông A Limousine, Phúc Lộc thọ Limousine.

2. Dịch vụ lưu trú tại Thảo Viên Resort

Kinh nghiệm du lịch Thảo Viên Resort cho biết, khu du lịch được xây dựng hệ thống lưu trú với kiến trúc đa dạng, hòa hợp với thiên nhiên. Nội thất các phòng thiết kế trang trọng, lịch sự, view nhìn đẹp, trang thiết bị được mua sắm hiện đại. Hệ thống lưu trú được chia thành các khu khác nhau, đa dạng cho bạn lựa chọn:

+ Nhà cộng đồng: được xây dựng mô phỏng kiến trúc nhà sàn truyền thống của đồng bào dân tộc Mường trên triền đổi hết sức độc đáo, với diện tích 200m2 phù hợp với đoàn đi đông hoặc đi trong ngày, giá sẽ rơi vào 300.000đ/người nếu nghỉ trong ngày và 500.000đ nếu nghỉ qua đêm.

+ Khu Phố Nhỏ: là khu nhà được xây dựng liền kề, san sát nhau, đường đi nho nhỏ với hàng cây bằng lăng tím phủ bóng đầy mộng mơ. Giá một căn cho 1 đêm là 2.000.000đ nhé.

+ Khu xóm đồi: những căn nhà nhỏ xinh trên triền đồi xanh mướt thoai thoải, mỗi căn nhà đều được làm bằng đá ong mát mẻ, nội thất đẹp mà sạch sẽ. Giá mỗi căn là 2.000.000đ/đêm.

+ Khu xóm nhỏ: “được ví như làng cổ Đường Lâm thu nhỏ”, mỗi ngôi nhà ở đây mang phảng phất hơi hướng của kiến trúc dân gian, đến đây bạn được ở trong không gian gần gũi với ao hồ, cây cối thoáng mát. Giá thuê 1 căn là 2.000.000đ/đêm.

+ Khu vườn hồng: Đến đây, chắc hẳn bạn sẽ bị mê hoặc bởi những vườn hồng đẹp như trong truyện cổ tích, hương thơm thoang thoảng dễ chịu quyến rũ của loài hoa hồng cổ có tuổi đời hơn 30 năm. Giá thuê là 2.500.000đ.

+ Khu nhà nổi trên hồ: nằm trên mặt hồ tĩnh lặng, những ngôi nhà nổi được lợp bằng mái rơm và tre nứa đầy độc đáo. Đến đây, bạn được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên mặt trong xanh cùng cây cầu nhỏ nhắn mộc mạc đầy chất thơ. Mỗi căn có giá từ 6.000.000đ/đêm nhé.

3. Dịch vụ ăn uống tại Thảo Viên Resort

Đến Thảo Viên, bạn được thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị do những đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Thực phẩm được cung cấp ngay tại Resort nên rất sạch và đảm bảo chất lượng nhé, mỗi suất ăn của người lớn từ 200.000đ là bạn đã được thưởng thức đầy đủ đặc sản tại đây rồi.

Hệ thống nhà hàng được xây dựng theo kiến trúc mở, mang lại không gian thoáng mát đầy dễ chịu cho thực khách. Nhà hàng cũng phục vụ những bữa BBQ ngoài trời đầy lãng mạn với lung linh ánh đèn sặc sỡ.

4. Hoạt động vui chơi khi đến Thảo Viên có gì?

Thảo Viên Resort không chỉ sở hữu không gian rộng rãi, hòa hợp với thiên nhiên, được nằm trong không gian xanh được tạo bởi nhiều cây cối tạo nên bầu không khí mát mẻ đầy dễ chịu mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị như:

+ Trượt cỏ

+ Chèo thuyền thúng

+ Đạp xe

+ Bơi lội bên bể bơi 4 mùa

+ Nhảy sạp truyền thống

Tại đây cũng cung cấp dịch vụ spa và massage theo phương pháp truyền thống, áp dụng y học phương Đông mang đến cho bạn cảm giác thư thái, xua tan đi căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống. nếu bạn chỉ đi trong ngày thì tham khảo giá vé vào cửa vui chơi tại Thảo Viên resort nhé.

5. Tạm kết

Theo tour.pro.vn/tour-du-lich-thao-vien-resort, 1 ngày nghỉ dưỡng tại Thảo Viên Resort với chi phí chỉ 750.000đ là đủ để bạn vui chơi, nghỉ ngơi, xua tan đi những mỏi mệt, nạp lại được năng lượng sau những ngày làm việc và học tập đầy căng thẳng. Hãy đến Thảo Viên Resort để nghỉ ngơi, trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp cùng không gian yên bình, mát mẻ, đầy tĩnh lặng nhé. Chúc bạn và gia đình có kỳ nghỉ dưỡng thật vui và ý nghĩa!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *