cổng-chào-khu-du-lịch-thác-dải-yếm

Bỏ Túi Kinh Nghiệm, Giá Vé Đi Thác Dải Yếm Mộc Châu

Thuộc top những điểm đến hấp dẫn du khách khi tham gia trải nghiệm tour Mộc Châu Sơn La, Thác Dải Yếm đang là địa điểm được nhiều du khách săn đón bởi vẻ đẹp thu hút được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Sở hữu không gian hùng vĩ với dòng nước trắng xóa chảy cuồn cuộn qua những phiến đá tạo nên một bức tranh sống động, tinh tế từng đường nét, là nơi tham quan khám phá lý tưởng cho chuyến đi của bạn.

Vây Thác Dải Yếm ở đâu? Di chuyển đến Thác Dải Yếm như thế nào? Giá vé tham quan Thác Dải Yếm là bao nhiêu ?…những điều du khách quan tâm sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Vị trí của Thác Dải Yếm ?

Có vị trí nằm tại bản lộ 43 xã Mường Sang – Mộc Châu – Sơn La, cách Hà Nội khoảng 196km về hướng Tây, Thác Dải Yếm với sự mới mẻ và nhiều trải nghiệm thú vị đã và đang tạo điểm nhấn phát triển tiềm năng du lịch tại Mộc Châu. Vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình cùng sự hấp dẫn mới lạ nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm khó quên.

Di chuyển tới Thác Dải Yếm thế nào ?

Xuất phát bằng ô tô từ Mộc Châu – Sơn La bạn sẽ mất khoảng thời gian 1h15p di chuyển theo QL43, bạn sẽ lần lượt đi qua các điểm như Chiềng Khoa, Xóm Lồm, TT.Mộc Châu – Sơn La, tiếp đó bạn sẽ qua UBND xã Mường Sang và đi thêm khoảng 3k nữa là bạn sẽ đến với Thác Dải Yếm rồi nhé !

Giá vé Thác Dải Yếm tham quan vào cửa bao nhiêu tiền ?

Cập nhật giá vé mới gửi đến bạn: Người lớn: 100.000đ/khách; Trẻ em với chiều cao từ 1m đến 1m2: 50.000đ/bé. Đối với trẻ em có chiều cao dưới 1m sẽ được miễn phí vé tham quan tại đây nhé ! Giá vé tham quan vào cửa tại Thác Dải Yếm được đánh giá là phù hợp so với những điểm đến cùng trong khu vực.

Du lịch tại Thác Dải Yếm vào thời điểm nào thích hợp ?

Theo trang về du lịch Thác Dải Yếm cho biết, Có lẽ thời điểm bạn có thể chiêm ngưỡng cũng như trải nghiệm tại Thác Dải Yếm trọn vẹn nhất là vào khoảng thời gian đầu hè, sang thu từ tháng 4 đến tháng 9 dương lịch hàng năm. Đây là lúc những thác nước chảy mạnh và siết, bạn có thể cảm nhận được sự hùng vĩ, dữ dội của thiên nhiên nơi đây, cùng với đó là những khung cảnh check in vô cùng bắt mắt mà bạn không thể bỏ lỡ.

Khoảng thời gian 7h00 đến 10h00 sáng là thời điểm vàng trong ngày để bạn có thể ngắm nhìn thác nước lung linh dưới ánh nắng mặt trời phản chiếu, Thác Dải Yếm hiện lên như những dải lụa óng ánh dát vàng rực rỡ dưới nắng hè.

Thác Dải Yếm có những điểm gì hấp dẫn du khách

Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động, địa điểm thú vị mang lại cảm giác thích thú cho chuyến đi của mình. Không chỉ được chiêm ngưỡng những nét đẹp từ dòng thác với độ cao 100m, bạn còn có thể khám phá và tận hưởng ở những điểm đến thu hút khác như cầu kính tình yêu check in những khung ảnh nên thơ tại đây, hay bạn cũng có thể hòa mình cùng nét văn hóa bên cạnh cuộc sống thường nhật của người dân tộc Thái tại những bản làng gần đây. Thác Dải Yếm thực sự là một địa điểm lý tưởng dành cho chuyến đi tìm hiểu khám phá của bạn.

Kinh nghiệm, lưu ý khi tham quan tại Thác Dải Yếm

+) Với những khung cảnh tuyệt vời tại đây thì check in cùng những “bộ cánh” lung linh sẽ là những trải nghiệm thú vị, vì vậy bạn nên chuẩn bị những bộ đồ ưng ý vừa size, hay những bộ váy áo xinh đẹp mang những nét đặc trưng của đồng bào dân tộc Thái, Mông… để thỏa sức pose dáng tại đây nhé

+) Địa hình nơi đây khá trơn và với dòng nước chảy siết bạn nên đảm bảo an toàn, chú ý khi di chuyển, trang bị cho mình một đôi giày với độ bám dính tốt, đi nhẹ để tránh bị vấp ngã cũng như bị thương khi có những viên đá mảnh sắc nhọn.

+) Bạn nên mang những đồ dùng cần thiết, không rườm rà cồng kềnh và bảo quản những thiết bị điện tử như điện thoại vào những chiếc túi có độ chống thấm nước tốt để có thể dễ dàng kiểm soát đồ đạc tránh bị rơi, thất lạc.

+) Bạn cũng nên mang theo một số loại bông gạc hay một số loại thuốc dùng ngoài da đề phòng trường hợp bạn có thể bị xây xát do địa hình trơn trượt.

+) Bạn có thể chuẩn bị đồ ăn nhẹ và một số đồ dã ngoại cho nhóm bạn hay gia đình để có thể nghỉ ngơi thư giãn gần Thác Dải Yếm nhé

Với những thông tin cụ thể và chi tiết về Thác Dải Yếm qua bài viết trên. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn chuẩn bị tốt cho chuyến hành trình của mình được thuận lợi, an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *