động am tiên-2

Giá Vé Tuyệt Tình Cốc (Động Am Tiên) Ninh Bình 2024

Bạn là du khách đang có dự định đi du lịch, tham quan địa điểm Tuyệt Tình Cốc hay còn có tên gọi khách là Động Am Tiên, Ninh Bình. Vậy chắc hẳn du khách sẽ quan tâm tìm hiểu xem Tuyệt Tình Cốc, Ninh Bình ở đâu ? Giá vé vào tham quan du lịch bao nhiêu tiền ? Giavethamquan.com sẽ chia sẻ chi tiết đến bạn ở phần nội dung này nhé!

Xem thêm: >>  Tour an lạc resort 

Xem thêm: >> Tour Bạch Đằng Giang

Tuyệt Tình Cốc (Động Am Tiên) Ninh Bình ở đâu ?

Địa điểm nằm ở xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Động nằm cách cửa Đông đền Vua Đinh Tiên Hoàng khoảng 400m. Cách thủ đô Hà Nội 92,4km theo gợi ý từ Google Maps. Tuyệt Tình Cốc hay Động Am Tiên được du khách biết đến với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Theo trang kinh nghiệm du lịch Tuyệt Tình Cốc, du khách đến đây không khỏi ngỡ ngàng bởi phong cảnh núi non lên thơ. Chinh phục 200 bậc đá đến động Am Tiên, phóng tầm mắt ngắm cảnh, hay lưu lại cho mình những bức ảnh đẹp.

Phần lớn khu vực động Am Tiên là một thung lũng ngập nước được bao bọc bởi những vách núi đá. Để vào được động, sau khi qua cổng lại đi xuống một lối đi bên phía tay trái, cạnh hồ nước trong veo với rong, sen, súng, cá rô.

Động có hình giống như miệng con rồng nên còn được gọi là hang rồng. Nhiều nhũ đá có hình cây thóc, cây tiền, trái phật thủ, nụ hoa sen rủ xuống cùng những giọt nước. Động Am Tiên được mệnh danh là “Tuyệt Tình Cốc” và là một điểm du lịch thuộc quần thể di sản thế giới Tràng An.

Giá vé vào Tuyệt Tình Cốc (Động Am Tiên) Ninh Bình

+ Vé vào Tuyệt Tình Cốc người lớn: 20.000 VNĐ/khách/lượt

+ Vé trẻ em: 10.000 VNĐ/trẻ em/lượt

+ Vé học sinh/sinh viên: Giảm 10 – 15% so với giá niêm yết (Cần đặt trước để được giảm giá).

+ Vé gửi xe máy: 10.000 VNĐ/xe/lượt

+ Vé gửi ô tô: 30.000 VNĐ/xe/lượt

Trên đây là một số chia sẻ cập nhật về giá vé tham quan Tuyệt Tình Cốc, Ninh Bình, hy vọng sẽ hữu ích với du khách. Nếu bạn muốn khám phá thêm về các tour đi Tuyệt Tình Cốc hãy truy cập vào tour.pro.vn/tour-du-lich-tuyet-tinh-coc để xem thêm chi tiết nhé!

0 thoughts on “Giá Vé Tuyệt Tình Cốc (Động Am Tiên) Ninh Bình 2024”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *