đầm sen vườn vua resort

Du Lịch Vườn Vua Resort 1 Ngày Gồm Những Chi Phí Gì? 

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng có không gian trong lành mát mẻ thì Vườn Vua Resort chính là một lựa chọn hoàn hảo. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và các tiện ích đẳng cấp, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Trước khi bắt đầu hành trình tại khu du lịch Vườn Vua việc hiểu rõ về các chi phí có trong chuyến đi sẽ giúp bạn lên được kế hoạch tài chính một cách tốt nhất. 

Vật, chi phí du lịch Vườn Vua Resort Phú Thọ  trong vòng một ngày là bao nhiêu? Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều đó nhé!

Chi phí di chuyển đến Vườn Vua Resort Phú Thọ

Nếu như bạn muốn đến Khu du lịch Vườn Vua mà không có phương tiện cá nhân thì cũng đừng lo lắng nhé! Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe Limousine với mức giá vô cùng phải chăng. Chỉ cần bỏ ra khoảng 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ là bạn sẽ được đưa đón tận nơi và không cần phải lo lắng về việc điều khiển phương tiện hay tìm kiếm đường đi. Với không gian tiện nghi và sang trọng, xe Limousine hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những phút giây thoải mái và thư giãn nhất trong quá trình di chuyển. 

teambuilding tại vườn vua resort 1

Chi phí ăn uống tại Vườn Vua Resort Phú Thọ

Tại Vườn Vua Resort, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon trong những không gian khác nhau, từ nguy nha kiểu Pháp cho đến kiểu kiến trúc đặc trưng truyền thống của vùng quê Bắc Bộ. Với suất ăn chỉ từ 200.000 VNĐ/người, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon hấp dẫn như: Cá Lăng sông Đà, Cá Anh Vũ, Sườn cừu nướng, Lợn mán nướng móc mật…đồng thời tận hưởng không gian ẩm thực sang trọng và thoải mái tại resort.

Chi phí tham quan tại Vườn Vua Resort Phú Thọ

Trước khi tham quan tại Vườn Vua, du khách cần nắm rõ một vài thông tin quan trọng về mức phí dịch vụ tại đây như: 

– Giá vé tham quan ngày thường: Người lớn cao trên 1m là 50.000 VNĐ/người, trẻ em dưới 1m được miễn phí.

– Giá vé ngày lễ: Người lớn có chiều cao trên 1m là 70.000 VNĐ/người, trẻ cao cao dưới 1m được miễn phí vé.

– Lưu ý: Giá vé tham quan tại Vườn Vua không bao gồm việc trải nghiệm các hoạt động tại khu du lịch.

– Nếu như bạn muốn được tham gia vào các hoạt động tại nơi đây thì có thể mua vé combo với mức giá là 180.000 VNĐ dành cho người lớn cao trên 1m. Trong đó, trẻ em dưới 1m được miễn phí vé tham quan. 

– Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động khác tại Vườn Vua như: Xe đạp đơn: 20.000 VNĐ/tiếng, xe đạp đôi: 30.000 VNĐ/tiếng, thả diều sáo: 100.000 VNĐ/lượt, sân bóng đá mini là 300.000 VNĐ/h. Thuê cần câu: 30.000 VNĐ/h, giá câu cá: 150.000 VNĐ/h, thả lưới bắt cá: 150.000 VNĐ/2h, cất vó: 100.000 VNĐ/h, tát ao, nơm cá: 200.000 VNĐ/h. Đi thuyền quanh hồ sen: 50.000 VNĐ/người, nếu như bạn muốn hái sen thì sẽ phải chi trả 5.000 VNĐ/bông. 

vườn vua resort

Tổng những chi phí cần có khi đi du lịch Vườn Vua Resort Phú Thọ 1 ngày

Chỉ với khoảng 600.000 VNĐ là bạn đã có thể bắt đầu hành trình tại Vườn Vua Resort. Với chi phí trên bạn đã có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp, tham gia vào những hoạt động giải trí hấp dẫn và thưởng thức những món ăn thơm ngon tại khu du lịch Vườn Vua rồi đó! Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không xách balo lên và đi ngay tới đây để trải nghiệm những điều thú vị này nào. 

Vườn Vua Resort không chỉ là một điểm đến du lịch, mà còn là một bức tranh thiên nhiên đầy tinh tế được kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự tận hưởng đích thực của cuộc sống. Nếu như bạn đang có dự định đi đến nơi đây thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 1900633278 hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *