cổng trời ô quy hồ

Giá Vé Tham Quan Cổng Trời Ô Quy Hồ, Sapa

Không chỉ nên thơ, trữ tình, Tây Bắc con mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ là điểm chinh phục không thể bỏ qua cho những du khách ưa mạo hiểm khám phá. Không thể không kể đến “F4 Tây Bắc” Tứ đại đỉnh đèo hiểm trở vắt ngang qua núi rừng đại ngàn. Vắt ngang qua giữa lòng núi rừng đại ngàn là bốn con đèo được mệnh danh Tứ đại đỉnh đèo cao và nguy hiểm bậc nhất Việt Nam. Nằm ngay trên đỉnh  “ Vua đèo Tây Bắc “ Khu du lịch Ô Quy Hồ được nơi giao thoa đất trời, từ đây tận hưởng bầu không khí trong lành, thu vào tầm mắt cảnh thiên nhiên đẹp tựa thiên đường.

Cổng trời Ô Quy Hồ nằm ở đâu?

Cổng trời Ô Quy Hồ hay còn được gọi với cái tên Khu du lịch sinh thái đỉnh đèo Hoàng Liên. Theo chia sẻ của các trang chuyển về du lịch Sapa thì khu du lịch Cổng trời Ô Quy Hồ nằm trên cung đường du lịch Thác Bạc – Thác Tình Yêu – Cổng Trời – Đèo Ô Quy Hồ. Từ thị xã Sapa đi thêm 15 km theo QL 4D là du khách đã đến Khu du lịch Ô Quy Hồ tại xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, Lai Châu.

Vào Cổng trời Ô Quy Hồ có mất vé không?

Một địa điểm săn mây tuyệt vời, ngắm cảnh bốn bề núi non hùng vỹ quanh năm mây phủ, nghe tiếng suối chảy êm tai sẽ mang đến cho du khách cảm giác hoàn toàn khác với cuộc sống thường nhật.

Du khách có thể thuê khách sạn nghỉ ngơi tại đây hoặc đơn giản là mua vé tham quan trong ngày. Giá vé đối với người lớn là 120.000đ/người, trẻ em từ 1m – 1m4 60.000đ.người, riêng các bé dưới 1m được miễn phí. Bạn cũng có thể trải nghiệm một số hoạt động đặc trưng nơi miền sơn cước: Ngâm chân thảo mộc 60.000đ/ lần, tắm lá thuốc 170.000/ lần.

Những lưu ý khi tham quan tại Cổng trời Ô Quy Hồ?

Nếu là lần đầu bạn đến với Ô Quy Hồ hãy dừng một chút để xem những kinh nghiệm đáng nhớ tại nơi đây nhé.

  • Bạn có thể tưới cổng trời bất cứ thời điểm nào trong năm vì Ô Quy Hồ mùa nào cũng đẹp.
  • Thời điểm đẹp nhất trong ngày du khách không nên bỏ lỡ chính là sáng sớm và hoàng hôn,  nơi đây được coi là địa điểm săn hoàng hôn đẹp nhất Sapa.
  • Dù đi vào thời gian nào bạn cũng đừng quên mũ,  áo khoác và thuốc bôi ngoài da để bảo vệ sức khỏe nhé.
  • Nếu bạn có dự định đi vào mùa hè nên đi đoạn đèo bên phía Lào Cai bởi mạn bên Lai Châu rất nóng, và ngược lại nên đi mạn đèo bên Lai Châu vào độ đông.
  • Đường từ thành phố Lào Cai đến Ô Quy Hồ  nhiều đèo và khúc cua nguy hiểm bạn nên cẩn thận nếu đi xe máy.

Nép mình bên dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, mờ ảo trong màn sương mù, nhâm nhi chén rượu cần thưởng  thức điệu múa điệu xòe của chàng trai cô gái đôi mươi, tất cả tạo nên một Ô Quy Hồ bí ẩn và đầy mê hoặc trong lòng du khách. Vậy còn chần chừ gì mà không setup cho mình một tour đi Sapa để cùng tham quan, khám phá cổng trời Ô Quy Hồ ngay thôi nào! Chúc bạn có một chuyến du lịch trọn vẹn và ý nghĩa bên cạnh gia đình và người thân tại thành phố sương mờ Sapa nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *