toàn-cảnh-khu-du-lịch-đại-lải

Giá Vé Vào Cửa tham quan Flamingo Đại Lải Cập Nhật 2024

Flamingo Đại Lải – Một trong những resort nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp và được đông đảo du khách yêu thích tại miền Bắc nước ta. Được bao phủ bởi thiên nhiên tươi xanh, mát lành cùng bầu không khí trong lành hữu tình sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch hoàn hảo. Nếu bạn đang có dự định trải nghiệm tour đi Flamingo Đại Lải và chưa biết giá vé vào cổng tham quan và có những tiện ích gì?

ảnh đẹp ở flamingo đại lải

Khám phá đôi nét về Flamingo Đại Lải

Nằm cạnh hồ Đại Lải thuộc xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Có quãng đường bộ từ Hà Nội khoảng hơn 60km. Flamingo Đại Lải là tổ hợp nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao được đầu tư bởi Flamingo Group. Được biết đến với nền khí hậu trong lành, mát mẻ, hữu tình. nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm đến được đông đảo du khách yêu thích vào dịp cuối tuần.

Kinh nghiệm đi tour Flamingo Đại Lải cho biết, resort với tổng diện tích hơn 123ha và được bao bọc bởi những rừng cây xanh mượt cùng các hồ tự nhiên tuyệt đẹp. Đến với nơi đây bạn sẽ không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên mà còn được tận hưởng và trải nghiệm với phong cách sống hiện đại, sang trọng tại các phân khu biệt thự, condotel, skyvilla. Đặc biệt, với khuôn viên rộng bạn còn được tận hưởng với rất nhiều các dịch vụ tiện ích hấp dẫn như: bể bơi 4 mùa, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, karaoke, sân golf, sân tennis,….

chèo kayak ở đại lải resort

Giá vé vào cửa tham quan Flamingo Đại Lải

Giá vé vào cổng Flamingo Đải Lải resort là bao nhiêu? Có lẽ đây là câu hỏi được đông đảo du khách đang có dự định đến du lịch Flamingo Đại Lải quan tâm. Để giải đáp câu hỏi này chúng tôi sẽ cập nhật gửi đến du khách bảng giá vé tham quan mới nhất tại Flamingo Đại Lải nhé!

+ Giá vé Flamingo Đại Lải Resort trọn gói người lớn: 280.000vnđ.

+ Giá vé Flamingo Đại Lải Resort trẻ em từ 5 đến 12 tuổi: 195.000vnđ.

+ Giá vé Flamingo Đại Lải Resort trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí.

+ Giá vé bao gồm: Vé vào cửa và phí bảo hiểm, an ninh, dịch vụ công cộng, Xe di chuyển tham quan tại resort, Vé vào khu vui chơi thể thao dưới nước, Khu vui chơi trẻ em và nhà phao trên cạn, Trải nghiệm câu cá, Khám phá các công trình nghệ thuật tại “Art in the Forest”.

flamingo đại lải resort

Tham quan hồ Đại Lải có phải mua vé không ?

Giá vé miễn phí tham quan hồ Đại Lải. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn tham quan và khám phá Đảo Ngọc thì bạn sẽ mất phí tham quan là 80k/người và tàu sang đảo Ngọc là 80k/người/lượt.

hướng dẫn đường đi flamingo đại lải resort ảnh google maps

Chỉ đường và phương tiện đi Flamingo Đại Lải

+ Di chuyển bằng các phương tiện cá nhân: Bạn có thể di chuyển theo hướng: Hà Nội – đường Võ Nguyên Giáp – Sân bay Nội Bài – QL2A – Đường Nguyễn Tất Thành – DDT301 – Hồ Đại Lải. Thời gian di chuyển khoảng 1h đồng hồ.

+ Di chuyển bằng xe bus: Nếu như bạn không muốn di chuyển bằng các phương tiện cá nhân cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng xe bus đi Flamingo Đại Lải với các tuyến xe buýt như: xe bus số 35, xe bus 08, ….

+ Di chuyển bằng taxi từ Hà Nội đến Flamingo Đại Lải. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các hình thức đi chung xe hoặc Grab, Uber để tiết kiệm chi phí nhé!

+ Ngoài đi du lịch Flamingo Đại Lải tự túc, du khách có thể xem thêm các sản phẩm du lịch Flamingo Đại Lải resort trọn gói tại: https://tour.pro.vn/ha-noi-flamingo-dai-lai-resort nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *