du lịch hồ núi cốc

Chỉ với 500k khám phá hết các trò chơi tại Hồ Núi Cốc

Không chỉ được biết đến với xứ sở của chè. Mà Thái Nguyên còn được biết đến với thiên đường của các trò chơi tại khu du lịch Hồ Núi Cốc. Là một trong những địa điểm yêu thích của đông đảo các bạn trẻ mỗi dịp cuối tuần. Hôm nay cùng theo chân chúng tôi đến du lịch Hồ Núi Cốc chỉ với 500k để cùng khám phá và trải nghiệm các trò chơi tại nơi đây ngay nhé!

1. Chi phí di chuyển từ Hà Nội – khu du lịch Hồ Núi Cốc

Khu du lịch Hồ Núi Cốc tọa lạc tại xã Tân Lập, Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng: 95,2km. Từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như: xe máy, xe khách, ô tô cá nhân theo hướng: QL18 – Cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên – QL3 – DDT 253 – khu du lịch Hồ Núi Cốc. Thời gian di chuyển khoảng 2h đồng hồ. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển bằng xe bus, xe khách với giá vé từ 20k – 100k/người/chiều.

2. Giá vé tham quan tại khu du lịch Hồ Núi Cốc:

Nhiều du khách thắc mắc không biết giá vé vào cổng tại Hồ Núi Cốc là bao nhiêu? Để gửi đến Quý khách những cập nhật mới nhất về khu du lịch Hồ Núi Cốc. Dưới đây chúng tôi xin được gửi đến Quý khách giá vé tham quan tại khu du lịch Hồ Núi Cốc:
+ Giá vé vào cổng đã bao gồm các trò chơi: 130k/người (trẻ từ 1,1m tính như người lớn), trẻ em dưới 1,1m: miễn phí.
+ Vé tàu tham quan:
– Tàu từ 1 – 10 người: 600.000đ/tàu
– Tàu từ 11- 20 người: 800.000đ/tàu
– Tàu từ 21- 32 người:950.000đ/tàu
– 33 người trở lên: 35.000đ/ người

3. Các trò chơi tại Hồ Núi Cốc:

Đến du lịch Hồ Núi Cốc bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hữu tình. Mà bạn còn được trải nghiệm với vô vàn các trò chơi hấp dẫn như:
– Tàu cướp biển Caribe
– Tàu lượn siêu tốc
– Đu quay dây văng
– Đĩa bay
– Trượt thác nước,…
Ngoài các trò chơi mạo hiểm, khi đến với nơi đây bạn còn được khám phá và trải nghiệm với rất nhiều các hang động, các câu chuyện cổ tích hấp dẫn như:
– Huyền thoại cung
– Động 3 cây thông
– Động âm phủ
– Vườn thú mini
– Ngôi chùa trong lòng tượng phật,…..

4. Chi phí ăn uống tại Hồ Núi Cốc:

Là một trong những địa điểm vui chơi giải trí của tỉnh Thái Nguyên. Đến với Hồ Núi Cốc, bạn có thể mang đồ ăn theo mà không bị tính phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bữa trưa tại các nhà hàng trong khu du lịch như: nhà hàng Bến Đợi, nhà hàng Công Đoàn,… Mức giá cho 1 suất ăn khoảng 100k – 200k/người (tùy thực đơn khách hàng lựa chọn).

5. Các chi phí phát sinh tại khu du lịch Hồ Núi Cốc:

Bạn nên để ra một khoảng tầm từ 300.000đ – 500.000đ khoản tiền phát sinh với các dịch vụ như: mua đồ hải sản thêm cho bữa ăn, mua quà cho người thân, đi hát karaoke, thuê đồ ở bãi biển,…
Trên đây là những thông tin về chuyến du lịch Hồ Núi cốc 1 ngày chỉ với 500k. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích cho chuyến du lịch Hồ Núi Cốc của bạn trong thời gian sắp tới. Nếu bạn có nhu cầu đến du lịch Hồ Núi Cốc trọn gói vui lòng liên hệ đến chúng tôi theo https://tour.pro.vn/tour-du-lich-ho-nui-coc-gia-ve-tham-quan để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé! Cảm ơn Quý khách đã quan tâm và theo dõi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *